MUA NẤM LIM XANH GIÁ BAO NHIÊU TIỀN 1KG TẠI TPHCM VÀ TOÀN QUỐC

Nấm lim xanh (tên khoa học: Garnodema Lucidum) là 1 trong những cây dược liệu thiên nhiên đặc biệt quý hiếm, ngày xưa chuyên được dùng làm cống phẩm, dâng lên cho các bậc vua chúa. Nấm lim có rất nhiều công dụng, từ uống để phòng ngừa bệnh tật, nâng cao sức khỏe, tuổi thọ mọi thành viên trong nhà, cho đến hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh hiểm nghèo (ung thư gan, xơ gan, ung thư phổi...), mãn tính (cao huyết áp, hạ huyết áp, tăng đường huyết, đau lưng…)
 
Nắm bắt được nhu cầu sử dụng nấm lim xanh ngày càng cao, trên thị trường giờ xuất hiện khá nhiều đơn vị cung cấp nấm với chất lược khác nhau trong khi hiệu quả sử dụng thì chưa biết được, còn giá cả cũng trên trời dưới biển... Đâu là nơi để mua nấm lim xanh uy tín, tin tưởng nhất, giá cả hợp lý nhất là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người khi có nhu cầu tìm mua nấm lim xanh.
 
Mua nấm lim xanh giá bao nhiêu tiền 1kg tại TPHCM và toàn quốc? 01
 
Để tránh rủi ro cao nhất, bực bội trong người khi bạn bỏ tiền ra mà lại mua phải nấm lim xanh giả, nấm kém chất lượng, chất lượng không như mong muốn, không có giá trị sử dụng cao, nhiều khi còn tiền mất, tật mang.Thì việc nên làm là trước khi đi mua, bạn nên trang bị cho mình một số tiêu chí sau:
 

CÁC TIÊU CHÍ ĐỂ CHỌN NƠI UY TÍN NHẤT MUA NẤM LIM XANH GIÁ BAO NHIÊU TIỀN 1KG TẠI TPHCM VÀ TOÀN QUỐC 

  1. Nếu không có kinh nghiệm, tốt nhất bạn mua nấm lim xanh ở dạng còn nguyên cây, nguyên gốc, nguyên mũ nấm. Vì nấm lim được thu hái tự nhiên ở rừng thì gốc nấm thường vẫn còn sót lại các mảng gỗ nấm lim mục, màu và mùi gỗ lim rất đặc biệt, không thể nhầm được. Ngoài ra chính bản thân nấm cũng có mùi thơm, màu sắc đặc trưng, các bạn cần để ý kĩ. Còn nếu bạn mua nấm đã thái lát sẵn thì rất khó để nhận biết.
  2. Nên chọn mua những cây nấm to bằng khoảng bàn tay là tốt nhất. Vì nếu quá nhỏ, hàm lượng dược liệu trong nấm chưa đủ, cũng không nên ham nấm quá lớn, vì nấm quá lớn thường đã hóa gỗ một phần ở trong, dược lực nấm đã giảm bớt, thậm chí có khi còn không có giá trị sử dụng.
  3. Vấn đề thổ nhưỡng cũng rất quan trọng. Nấm mọc tự nhiên ở các cánh rừng, như ở vùng rừng Tây Bắc, rừng Cát Tiên… ở đây khí hậu, dinh dưỡng, dòng nước trong lành và thích hợp để nấm phát tiển, nấm có hàm lượng dược chất cao nhất. Chính vì thế tốt nhất các bạn nên chọn mua nấm lim tự nhiên nhé.
  4. Ngoài vấn đề chất lượng ra, để đảm bảo quyền lợi, các bạn nên chọn mua ở những nơi có chế độ tư vấn sản phẩm, bảo hành sản phẩm tốt nhất.
Mua nấm lim xanh giá bao nhiêu tiền 1kg tại TPHCM và toàn quốc? 02
 

ĐỊA CHỈ UY TÍN NHẤT MUA NẤM LIM XANH GIÁ BAO NHIÊU TIỀN 1KG TẠI TPHCM VÀ TOÀN QUỐC?

Shop Nấm Lim Xanh Rừng do 1 đội ngũ dược sĩ, bác sĩ đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh với trụ sở ở 167 Nguyễn Lương Bằng, TP.BMT, Daklak chuyên cung cấp nấm lim xanh tốt nhất, uy tín nhất, giá cả phải chăng nhất.
 
Hình Ảnh Thu Hái, Sơ Chế Nấm Của Shop
MUA NẤM LIM XANH GIÁ BAO NHIÊU TIỀN 1KG TẠI TPHCMMUA NẤM LIM XANH GIÁ BAO NHIÊU TIỀN 1KG
MUA NẤM LIM XANH GIÁ BAO NHIÊU TIỀN
 
Hoạt Động Với 3 Cam Kết Vàng
 
Mua nấm lim xanh giá bao nhiêu tiền 1kg tại TPHCM và toàn quốc? 03
 
  • Chỉ cung cấp nấm lim xanh có nguồn gốc tự nhiên mọc ở rừng, chất lượng loại 1, đảm bảo còn nguyên gốc nấm, mũ nấm.
  • Giao hàng miễn phí, bạn chỉ thanh toán tiền khi đã kiểm tra và xác nhận chất lượng của nấm như chúng tôi cam kết.
  • Sẵn sàng hoàn tiền và đền bù tiền mặt bằng đúng giá trị đơn hàng nếu bạn phát hiện ra nấm của chúng tôi không phải là nấm tự nhiên mọc ở rừng.
Với chất lượng tốt như vậy, Shop Nấm Lim Xanh Rừng chúng tôi bán nấm lim với mức giá 3.600.000 VNĐ/kg.
Và còn có 1 tin cực vui cho bạn, hiện Shop chúng tôi đang triển khai chương trình đặc biệt tri ân khách hàng, ngay khi mua sản phẩm, bạn sẽ được tặng thêm 1 lít mật ong rừng keo Tây Bắc (trị giá 550.000 VNĐ/lit - cho 50 đơn hàng đầu tiên trong tháng) để dùng chung với nước sắc nấm lim xanh.
Các bạn hãy truy cập ngay vào địa chỉ dưới đây để xem chi tiết nhé. Xin cảm ơn và rất vui được phục bạn!
 
XEM CHƯƠNG TRÌNH NẤM LIM XANH NGAY TẠI:

 

Hoặc gọi ngay vào số Hotline dưới đây để được chúng tôi tư vấn chi tiết nhất: