Nấm lim xanh chữa ung thư phổi

Ung thư phổi là gì?

Ung thư phổi là một trong những bệnh nguy hiểm do khối u ác tính gây ra. Có 2 loại chính là ung thư phổi tế bào nhỏ và ung thư phổi không phải tế bào nhỏ. Tùy theo mỗi loại mà có những phương pháp điều trị khác nhau.


 

 

Đây là nguyên nhân gây ra những ca tử vong cao nhất ở nam giới, chủ yếu ở những đối tượng nghiện thuốc lá, hoặc làm việc trong môi trường ô nhiễm, khói bụi. Giai đoạn đầu, khi khối u có đường kính nhỏ hơn 1 cm, bệnh không biểu hiện ra ngoài rõ ràng. Bệnh thường di căn theo đường hô hấp. Các tế bào ung thư theo máu di căn đến các hạch bạch huyết. Những nơi hay bị di căn đến là não, xương, gan, thận, phổi… Đến giai đoạn cuối của bệnh thì mọi biện pháp chữa trị gần như là không có hiệu quả, chỉ có các biện pháp giảm đau, biện pháp về tinh thần giúp kéo dài thời gian sống cho bệnh nhân.

 

Phương pháp điều trị ung thư phổi

Giai đoạn đầu phẫu thuật là biện pháp thường được dùng nhất.
Sang giai đoạn di căn, bệnh nhân sẽ phải áp dụng các biện pháp hóa trị, xạ trị. Điều này khiến hệ miễn dịch bệnh nhân suy giảm trầm trọng, cơ thể mệt mỏi, không ăn, ngủ được... Để tăng cường hiệu quả điều trị, cũng như để tăng miễn dịch, giúp bệnh nhân khỏe hơn thì dùng nấm lim xanh rừng Tây Bắc là tốt nhất.
Các bạn truy cập vào địa chỉ dưới đây để xem thêm công dụng nấm lim xanh chữa ung thư phổi:
 

Cách sử dụng nấm lim xanh chữa ung thư phổi

Sắc 30g nấm lim xanh với 1.5 lit nước (cách sắc nấm tham khảo địa chỉ ở trên đã đưa)
Không uống khi đói. 
Hóa xạ trị xong mới uống.